ASPIRE - PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP BẠN ĐANG TÌM KIẾM (phần 3)

ASPIRE - PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP BẠN ĐANG TÌM KIẾM (phần 3)

Phương pháp học tập làm bạn phải đau đầu mỗi ngày. Thành tích học tập khiến bạn không hài lòng về bản thân. Những cố gắng đã bỏ ra chẳng đem lại cho bạn kết quả như mong đợi. Những sự kì vọng của mọi người đặt vào bạn chẳng thể được đáp trả. Lý do nằm ở đâu? Liệu có phải ở cách học tập của bạn có vấn đề gì đó. Có khá nhiều phương pháp nhưng nếu bạn vẫn chưa tìm thấy phương pháp hợp với mình thì hãy tham khảo bài viết của trung tâm dạy kèm tại huế nhé. Biết đâu lại vô tình mà lượm được bí kíp. A.S.P.I.R.E hẳn là còn mới mẻ với bạn. Nhưng trong hai bài viết trước dạy kèm tại nhà ở huế đã bật mí với bạn về ý nghĩa của những chữ cái đầu. Hôm nay, mình sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa hai chữ cái cuối cùng trong A.S.P.I.R.E của chuyên gia J.R Hayes nhé.

R – Reconsider
Có vẻ mình đã nhắc vấn đề xem xét với bạn khá nhiều lần rồi đúng không? Nhưng bạn vẫn thấy reconsider xuất hiện thêm lần nữa. Và nó còn mang nghĩa là xem xét lại. Nhưng bạn đừng nản chí. Xem xét là muốn bạn so sánh kết quả hay những bước bạn đã thực hiện, đã đi qua có gì khác, có tốt hơn hay không tốt bằng những mục tiêu đã đặt ra, với những lời phê bình đánh giá, liệu có khớp với kết quả bạn thực hiện được. Kiến thức bạn đã đọc được nhưng chưa chắc nó là của bạn. Phải biết cách hiểu, cách nói lại nhưng để cho người ta hiểu, biến cái của người thành cái của mình. tuyển gia sư huế biết rằng, du nhập kiến thức là việc không dễ dàng nhưng bạn hày cố hiểu và làm cho người khác hiểu được những điều mình hiểu. trung tâm gia sư huế cần tuyển

Gia Sư Huế


E – Evaluate
Tổng kết, bạn cần thử đánh giá những phần đã hiểu, đã học ở mức độ nào, ứng dụng được vào những phần nào, và chúng giúp ích bạn làm được những gì. Nhất là đối với những khó khăn gần kề như bài kiểm tra sắp tới. Tại sao bạn cứ hay phải làm những bài kiểm tra thử trước ở những địa chỉ trung tâm gia sư huế. Chính là để hiểu rõ bản thân đạt được gì, còn yếu kém ở điểm nào, cần rút kinh nghiệm ở đâu nữa. tìm gia sư tại huế muốn bạn có thể tự đặt câu hỏi cho bản thân, tự trả lời tự tìm kiếm sự thiếu hụt, yếu kém của bản thân để sửa chữa.

Gia Sư Huế



Kết thúc những bài viết về A.S.P.I.R.E gia sư dạy kèm ở huế hi vọng bạn có thể hiểu và áp dụng những phương pháp này cho bản thân. Lên kế hoạch và thực hiện ngay nhé. Học hành không thể chờ đợi được đâu. 

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế