Gia Sư Tiếng Anh Tại Huế

Gia Sư Tiếng Anh Tại Huế - Gia sư Tiếng Anh của Trung Tâm Gia Sư Huế cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới mọi đối tượng học sinh, sinh viên...và những người có nhu cầu học tốt Tiếng Anh. Với đội ngũ gia sư chuyên nghiệp được sự sàng lọc và trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ làm hài lòng tất cả quý vị phụ huỳnh, học viên khi đến với Trung Tâm Gia Sư Huế chúng tôi.

Gia Sư Tiếng Anh Tại Huế
Gia Sư Tiếng Anh Tại Huế

ĐỐI TƯỢNG GIẢNG DẠY CỦA TRUNG TÂM

Gia sư Tiếng Anh tại Huế nhận dạy kèm tại nhà Tiếng Anh ngữ pháp, giao tiếp cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên và những học viên có nhu cầu nâng cao khả năng Tiếng Anh:

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế cho các em hổng kiến thức ngay từ ban đầu, chưa có hứng thú đối với môn học này do chưa nắm bắt được kiến thức, sau khi gia sư các em sẽ thấy hứng thú hơn với môn học này.

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế cho các em thi học sinh giỏi tiếng anh cũng như dự thi vào các trường chuyên, lớp chọn có môn thi này và các kỳ thi quan trọng khác như kì thi tốt nghiệp, đại học, Cao đẳng...

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế cho các sinh viên ở các trường Đại học lấy các điểm thi TOEIC, IELTS...làm điều kiện ra trường.

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế nhận gia sư tại nhà môn Tiếng Anh cho tất cả các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 theo yêu cầu của các bậc phụ huynh và các em học sinh.


GIA SƯ CHUYÊN NGHIỆP TẠI HUẾ

Gia Sư Tiếng Anh Tại Huế là đội ngũ gia sư giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy với mong muốn đem lại chất lượng tốt nhất cho người học, đó là:

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế là các giáo viên giỏi đến từ các trường chuyên ngoại ngữ hàng đầu Huế: THPT chuyên Ngoại Ngữ - ĐH Huế, THPT Trần Phú...

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế là các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các thầy cô được cử đi học cao học tại các trường Đại học có tiếng tại Huế: ĐHSP Huế, Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Huế, ĐH Sư Phạm Tiếng Anh Huế...

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế là các giáo viên nhiều năm đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, nhận được sự tin yêu, quý mến của các em học sinh với cách dạy hay và hấp dẫn.

- Gia sư Tiếng Anh Huế chuyên ôn thi Tốt nghiệp THPT, luyện thi Đại học, cao đẳng, luyện thi TOEIC, IELTS...

- Gia sư Tiếng Anh tại Trung Tâm Gia Sư Huế là đội ngũ sinh viên giỏi đến từ các trường Ngoại Ngữ hàng đầu Thành Phố Huế: ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Sư Phạm Huế, ĐH Huế,..., các sinh viên trước đây học ở các trường chuyên ngữ tại Huế, các sinh viên đạt điểm thi Tiếng Anh vào Đại học từ 8 điểm trở lên.

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế là các sinh viên được trung tâm kiểm tra kĩ lưỡng về chuyên môn cũng như năng lực sư phạm...qua quá trình giảng dạy luôn được phụ huynh học sinh cũng như các em học sinh đánh giá cao bởi lòng nhiệt tình và phương pháp dạy hay, độc đáo.


CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế với đội ngũ gia sư giỏi, được đánh giá và tuyển chọn khắt khe của trung tâm mang đến cho người học nắm bắt được kiến thức cơ bản nhất và những kiến thức nâng cao, hữu ích được sử dụng trong các kỳ thi.

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế với mô hình học tập tiến bộ giúp người học tiếp cận môn học một cách nhanh nhất và dễ hiểu, dễ học nhất.

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế lấy chất lượng là điều kiện đảm bảo hàng đầu, cam kết cho các em các điểm thi học kỳ, định kì và các kỳ thi quan trọng. Biết cách điều chỉnh, sắp xếp kế hoạch ôn tập phù hợp cho các em trước mỗi kì thi.

- Gia sư Tiếng Anh tại Huế dạy các em nắm chắc ngữ pháp cơ bản về câu, từ và trau dồi nhiều kiến thức ngữ pháp quan trọng thường hay xuất hiện thêm trong các đề thi.

- Gia sư Tiếng Anh Tại Huế với những phương pháp dạy học độc đáo, biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp với từng đối tượng học sinh giúp các em học xong nhớ lâu và áp dụng vào làm bài tập cũng như giải đề một cách thuần thục nhất.

 
 
TRUNG TÂM GIA SƯ TÂN THÀNH
  
****************************************
  Điện thoại: 0967.066.323 ( MR.THÀNH )
  Văn phòng: K266/3 Phan Chu Trinh – TP Huế.
  Website: www.trungtamgiasuhue.com








Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế