Gia Sư Huế - Trẻ 3 Đến 7 Tuổi Học Anh Văn Như Thế Nào Cho Tốt ? ( Phần 2 )

Trung Tâm Gia Sư Huế mong muốn có thể gửi đến các bậc phụ huynh những kinh nghiệm và những điều cần lưu ý đối với việc học hành của con trẻ, nhất là học anh văn, thế nên Gia Sư Tại Huế viết những bài viết này. Khi bạn làm cha mẹ, Gia Sư Huế biết rằng rất khó để bạn biết được đầu tư vào điều gì là tốt cho con hiện tại và tốt cho cả tương lai của con. Sự nghiệp học hành rất vất vả nhưng nếu bắt đầu không đúng cách có thể làm con mệt mỏi và chán nản, mất đi động lực với việc học tập. Anh văn là một ngôn ngữ khác thế nên việc học đôi lúc sẽ gặp khó khăn, con bạn đã đủ lớn để tự mình vượt qua những khó khăn đó chưa? Nếu con bạn chỉ tầm ba đến bảy tuổi, giai đoạn của sự bắt đầu thì Gia Sư Huế nghĩ rất khó để con biết được nên vượt qua thế nào và một khi như thế hẳn là bạn sẽ mệt mỏi để có thể khiến bé tiếp tục học môn đó. Ấn tượng ban đầu không tốt sẽ khiến con không muốn học cho dù là sau này lớn hơn nữa đấy. Gia Sư Tại Huế sẽ chỉ cho bạn vài điều cần lưu ý đối với việc học anh văn của con. Bạn có thể tìm thêm một bài viết trước đây, để liền mạch với bài viết này.
Trung Tâm Gia Sư Huế
Trung Tâm Gia Sư Huế
Học ngoại ngữ là một việc cần có thời gian. Gia Sư Huế nghĩ rằng dù lứa tuổi nào thì việc bắt đầu với một thứ lạ lẫm đều cần có thời gian. Trẻ em lại càng cần nhiều thời gian hơn. Khi trẻ mới học, bạn không nên về đến nhà là hỏi con đã học gì, học như thế nào? Chẳng có đứa trẻ nào lại muốn về nhà cũng phải trả bài như trên lớp cả. Thay vì bắt con trả lời những câu hỏi như thế hay yêu cầu trẻ nói tiếng anh cho bạn nghe khi bạn bắt gặp một điều gì đó liên quan đến nội dung trẻ đã được học thì bạn có thể hỏi và nói tiếng anh với con, về những gì mà con được học. Chỉ cần sự nhận thức được về vấn đề khi trẻ nghe bạn nhắc đến đã tốt lắm rồi. Việc nhận ra bạn đang nói về một trái táo hay chỉ ra được đâu là trái chuối khi bạn tình cờ nhắc đến với con cũng là một thành quả to lớn với trẻ rồi. Dần dần trẻ sẽ chuyển sang việc giao tiếp với bạn bằng lời nói chứ không phải cử chỉ như vậy khi trẻ học được và biết được nhiều thứ hơn.

Bạn có biết việc người ra hay phân biệt giữa giọng nói trong khi học tiếng anh và nhất là sách giáo khoa hay sách anh văn nói chung cũng không thống nhất giống nhau. Có sách là Anh-Anh, sách lại Anh-Mỹ, nhưng Trung Tâm Gia Sư Huế  nghĩ việc đó không quan trọng. Chẳng ai đánh giá một người tự tin thể hiện khả năng về tiếng anh rất phong phú và lưu loát kia là anh ta đang nói tiếng Anh theo giọng Anh hay Mỹ hay Úc cả. Nếu có điều kiện hãy cho con tiếp xúc và phân biết nhưng không cần quá quan trọng chuyện đó nhé.

Hãy khuyến khích con đọc sách thêm, thói quen này có thể duy trì với các loại sách liên quan đến anh văn thì càng tốt, sách thích hợp với trẻ giai đoạn này nên có nhiều hình. Và bạn nên dành thời gian đọc cho trẻ nghe, hay cũng nghe băng đĩa đọc với trẻ cũng tốt hơn.

Gia Sư Huế mong bạn có thể nhận ra nhều điều khi bạn đọc bài viết này và giúp con học tiếng anh tốt hơn.

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế