Gia Sư Huế - Để Duy Trì Động Lực Học Tập ( Phần 2 )

Trung Tâm Gia Sư Huế lại đến và nhắc nhở bạn chuyện học tập đây. Bạn có chán khi cứ nghe Gia Sư Tại Huế lảm nham về mầy cái như động lực học tập trong thời gian gần đây không? Những việc bạn không thích không phải cái nào cũng không tốt nhé, thế nên hãy cố gắng tìm lại động lực của bản thân dành cho việc học bằng những cách mà Gia Sư Huế chia sẻ. Học tạp dù đôi khi không thực tế nhưng nếu bạn học giỏi bạn có thể làm nhiều việc một cách dễ dàng hơn đấy.
Trung Tâm Gia Sư Huế
Trung Tâm Gia Sư Huế
1. Áp lực

Khi con người ta bị thúc ép thì có xu hướng làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đó là với loại áp lực vừa đủ thôi nhé. Với công việc học tập, đôi khi chỉ là do ý chí, còn với một cuộc thi hay một điều bạn cần đạt được ở khá xa so với hiện tại thì áp lực sẽ không đủ để bạn cố gắng. Bạn nghĩ sao nếu Gia Sư Tại Huế khuyên bạn hãy tự đặt ra cho mình áp lực nếu bạn không có nó. Tự muốn bản thân cố gắng, tự tạo động lực để học tập tốt hơn. Chỉ bạn mứi biết bạn cần cố gắng bao nhiêu mới vươn tới được thành công mà bạn mong muốn. Thê thì tại sao bạn không tự gia hạn với bản thân mình. Hãy biến mọi việc trở nên ngắn và gấp gáp hơn với giao hẹn do chính bạn đặt ra với bản thân mình. Đơn giản như với một bài báo cáo hãy tự cho mình một deadline với phần của mình. Với một cuộc thi ở xa hay đặt ra thời gian cho từng chương học. Luôn luôn để cái hạn đó phơi bày trước mắt, một tờ giấy ghi nhớ hay một lời nhắc nhở trên điện thoại. Mọi thứ làm bạn cảm thấy gần và hứng thú bắt tay vào làm nhanh hơn là cứ để vậy.

2. Chia nhỏ

Nếu không phải bài tập nhóm mà là bài tập cá nhân, đôi khi bạn có cảm thấy khối lượng công việc khá nhiều và nặng không? Nếu bạn đã quen với công việc làm nhóm thì đôi khi cũng có cảm giác như vậy. Gia Sư Tại Huế khuyên bạn hãy chia nhỏ bài tập ra làm nhiều phần như làm nhóm vậy và hoàn thành từng phần trong khoảng thời gian hạn định. Việc hôm nay chớ để ngày mai, nhất định bạn phải làm xong phần đó trong khoảng thời gian đã tự đặt ra trước, vì nếu bạn dồn việc lại, thì cũng chẳng ai khác làm giúp bạn được ngoài bạn cả, mà công việc thì cứ chất đống, dồn lại vào nhau làm sao kịp hoàn thành bài trong thời hạn nộp bài được. Đây là điều quan trọng nhất nếu bạn muốn chia nhỏ bài tập cá nhân thì phải hoàn thành, không được để mọi thứ dễ dàng qua khỏi giới hạn bạn định sẵn.

Trung Tâm Gia Sư Huế chúc bạn có thể hoàn thành công việc trong khoảng thời gian do chính bạn đặt ra. Thời gian quý giá, khó mà quay trở lại được nên banjcaafn sắp xếp hợp lí để hoàn thành được nhiều công việc nhất có thể. Gia Sư Huế sẽ tiếp tục chia sẻ với bạn nhiều điều nữa trong bài tới.

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế