Thói Que Giúp Học Tập Tốt Hơn ( Phần 3 )

Trung Tâm Gia Sư Huế sẽ giới thiệu với bạn phần còn lại của bài viết này nhé. Bạn sẽ cùng Gia Sư Huế bàn luận về chủ đề thói quen của những người học giỏi. Trong những phần trước Gia Sư Huế đã giới thiệu với bạn 6 thói quen, những thói quen đó ắt hẳn đã giúp ích bạn được một phần nào đó. Hôm nay, Gia Sư Huế sẽ giới thiệu với bạn những thói quen còn lại nhé.
Trung Tâm Gia Sư Huế
Gia sư huế
7. Phát hiện lỗi sai và cải thiện thành tích
Nếu bạn muốn cải thiện thành tích của bản thân mình hãy bắt đầu từ việc sửa chữa những lỗi sai của bản thân. Bắt đầu từ những lỗi sai nhỏ trong bài kiểm tra, những câu trả lời sai khi bạn phát biểu, những lần sai khi thi thố… Mỗi một điểm sai đều được đặt câu hỏi vì sao, lí do sai phạm, sai ở đâu, cần sửa thế nào. Những người giỏi luôn thắc mắc như vậy và họ sửa chữa những sai lầm của mình vì vậy khi chúng ta nhìn thấy họ đều cảm thấy hoàn hảo nhưng đó chính là kết quả của sự cố gắng, thành tích của cả một quá trình.
8. Luyện tập dưới áp lực thi cử
Áp lực lớn nhất chính là trước lúc thi cử, nếu bạn thích nghi tốt với những áp lực đó thì sẽ không có gì có thể khiến bạn luống cuống hay hồi hộp làm sai bất cứ thứ gì. Luyện tập chính là cách tốt nhất. Gia Sư Huế khuyên bạn có thể luyenj tập làm bài trong những khoảng thời gian nhất định, làm quen dần với những lần thi thử.
9. Thực hành với những kiến thức bạn học được
Việc học phải đi đôi với hành mới có thể hoàn thiện hay mang lại tính thực tiễn. Bạn thường chỉ học lý thuyết suông, làm việc với những con số con chữ trên trang giấy mà thiếu tính thực tế. Những người giỏi luôn biết vận dụng kiến thức mình học được vào cuộc sống để biết được tính ứng dụng của nhiều vấn đề. Bạn sẽ nắm rõ kiến thức hơn khi tiến hành áp dụng vào cuộc sống. Trung Tâm Gia Sư Huế thấy rằng bạn nên nắm bắt cơ hội hay tự tạo tình huồng để mình có thể áp dụng được những kiến thức đã học sẽ tốt hơn là suốt ngày luyện tập với quá nhiều lý thuyết.
10. Theo đuổi đam mê
Không biết bạn đã từng xem bộ phim Ba chàng ngốc chưa? Nếu chưa, Gia Sư Huế nghĩ rằng bạn nên thử xem một lần để thấy được tính đúng đắn của yếu tố đam mê. Người thành công nhất chính là người có niềm đam mê. Mọi công việc học tập, nghiên cứu đều phục vụ cho tình yêu công việc, niềm đam mê của chính mình nên họ nhất định có thể cố gắng đến cùng, dành hết tâm huyết để thực hiện. Tỉ lệ để thành công là cao nhất khi bạn có thể cố gắng không ngừng nghỉ và không hề chán nản vì phải cố gắng làm việc, nghiên cứu để thực hiện được đam mê.
Trung Tâm Gia Sư Huế đã giới thiệu với bạn 10 thói quen tốt bạn nên học hỏi để trở thành người học giỏi. Gia Sư Huế chúc bạn thành công với sự nghiệp học tập của mình. Hẹn gặp bạn trong những bài viết tới của Gia Sư Huế nhé.

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế