Gia Sư Tại Nhà Cho Bé Vào Lớp 1 - Gia Sư Huế

Trung Tâm Gia Sư Huế - Khi bước vào thời kì chuyển tiếp giữa mầm non và tiểu học, các bé sẽ bắt đầu gặp nhiều khó khăn về sự thay đổi của hình thức học tập. Nếu ở mầm non, các bé vui chơi là chủ yếu. Thì ở lớp 1, các bé sẽ tập làm quen và thích nghi với phong cách học tập nghiêm túc, bước đầu làm quen với sự tư duy và những nội quy bắt buộc trong trường học.

Trung Tâm Gia Sư Huế
Gia sư cho bé tại huế

Trung Tâm Gia Sư Huế đã nhận thức được những trở ngại của phụ huynh trong việc giúp các bé thích nghi với môi trường mới. Dưới đây, Gia Sư Tại Huế xin gửi đến quý phụ huynh những chia sẻ và lí do tại sao nên cho con em mình học kèm tại nhà với gia sư khi bé chỉ mới bước vào lớp 1.

Tại sao nên cho bé vào lớp 1 học kèm với gia sư?

Như chúng tôi đã chia sẻ, ở lứa tuổi giao giữa mầm non và cấp 1, các con sẽ cảm nhận được rất nhiều khó khăn và trở ngại khi làm quen với môi trường học tập mới. Trẻ con ở lứa tuối này, khi rời xa vòng tay cha mẹ, sẽ cảm thấy rất sợ hãi và khó có thể hòa nhập được với cách học cũng như những quy tắc trong trường học. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thức được rằng, các bậc phụ huynh ít có thời gian để kèm cặp các con một cách chu đáo nhất, vì bận rộn với công việc và kiến thức cũng đã cũ so với thời đại của các bé.
Không chỉ vậy, Gia Sư Huế đã tìm hiểu kĩ càng về kiến thức trong sách giáo khoa của các con qua các năm học, chúng tôi đúc kết được rằng: “Kiến thức cho trẻ lớp 1 ngày càng mở rộng hơn” . Điều này đồng nghĩa với việc, các con không chỉ được học đọc viết hay rèn chữ, mà ngày nay các con còn được học thêm rất nhiều môn học khác nữa. Chính điều này, vô hình chung đã tạo cho các con cảm thấy sợ hãi và chán nản hơn với việc học.
Do đó, Gia Sư Tại Huế xin được giành một lời khuyên chân thành cho các quý phụ huynh. Chúng ta nên cho con em mình học kèm ở lứa tuổi này, vì đây là lứa tuổi các bé còn rất nhỏ, và phải tập làm quen nhiều thứ, từ cách học, đến cách tư duy và cách thích nghi với những nội quy trong trường học. Ở lứa tuổi này, các con cũng được học thêm không chỉ những bài học về kiến thức, các con còn được học về nhân cách, cách đối xử tốt giữa người với người. Vì vậy, để giúp cho các bé đỡ bỡ ngỡ và tự tin hơn trong việc học tập, việc tìm một gia sư dạy kèm tại nhà là vô cùng cấp thiết.

Tại sao nên chọn một gia sư dạy kèm ngay tại nhà?

Gia Sư Huế xin cam đoan rằng, việc dạy kèm tại nhà là cách thức vô cùng tuyệt vời cho con em của quý phụ huynh. Thứ nhất, các anh chị có thể theo sát cách dạy của gia sư ngay tại nhà mình, có những lời góp ý trực tiếp với chúng tôi, hài lòng và không hài lòng ở đâu. Bên cạnh đó, học kèm tại nhà cũng tiết kiệm chi phí xe cộ cho quý phụ huynh. Phụ huynh đỡ phải tất bật dẫn con em đến nhà gia sư, và cũng tiết kiệm được chi phí đi lại nữa. Và điều cuối cùng, cũng là điều quan trọng nhất, các bé khi được học ở nhà của mình, sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu, và tiếp thu bài học một cách hiệu quả hơn. Thật tuyệt vời phải không ?

Tại sao nên chọn Gia Sư Huế:

Chúng tôi, Gia Sư Huế, với những điều kiện vô cùng tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu của quý phụ huynh:

-Đôi ngũ gia sư vô cùng tâm huyết với giáo viên và các bạn sinh viên đến từ các trường Đại Học Huế.
-Phương pháp dạy khoa học, dễ hiểu.
-Dạy kèm với những kiến thức cơ bản giành cho học sinh yếu, kém; mở rộng, nâng cao kiến thức giành cho học sinh khá, giỏi.
-Dạy kèm ngay tại nhà học sinh giúp các bạn học sinh có thể thoải mái học tập và quý phụ huynh tiết kiệm chi phí đi lại và có thể góp ý trực tiếp cho chúng tôi.

Trung Tâm Gia Sư Tân Thành luôn săn sang tư vấn, hỗ trợ
Hãy liên hệ với chúng tôi !

  Ø  Văn phòng : K266/3 Phan Chu Trinh, P. An Cựu, TP. Huế

  Ø  Website      : http://www.trungtamgiasuhue.com/

  Ø  Email          : giasutanthanh@gmail.com


  Ø  Hotline        : 0967 066 323 ( Mr.Thành )

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế