5 Yếu Tố Chi Phối Sự Sáng Tạo ( Phần 2 )

Gia Sư Huế đã từng cùng bạn tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo mà Huân tước David Puttnam đưa ra phải không nào? Bạn đã tưởng tượng như thế nào về những điều tiếp theo? Chia sẻ với Gia Sư Huế suy nghĩ của bạn nào. Nhưng trước tiên hãy để Trung Tâm Gia Sư Huế giới thiệu với bạn những yếu tố còn lại ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo của bạn như thế nào nhé. Xem thử có giống với suy nghĩ của bạn không nào.

Trung tâm gia sư huế
Trung tâm gia sư huế

3. Sức bật

Khi bạn đưa ra một cái gì đó mới mẻ sẽ luôn có những phản hồi, có thể tốt có thể không tốt, điều quan trọng là bạn biết phân biệt đâu là điều nên tiếp thu đâu là điều cần bỏ qua. Không nhất thiết phải quá bận tâm với dư luận, Gia Sư Huế nghĩ bạn cần có sự chấp nhận thế sự mà hoàn thành mọi ý tưởng của mình một cách trọn vẹn nhất. Tất cả những ý kiến dù là trái chiều cũng sẽ là đòn bẩy để bật lên ý chí trong bạn, lặp đi lặp lại sự rà soát để tìm ra khuyết điểm hoàn thiện và biến tất cả trở nên hoàn hảo.

4. Sự tập trung

Tất nhiên khi bạn làm một công việc gì bạn cũng đều cần thiết phải để tâm trí mình vào đó cho dù đó có là công việc mà ý nghĩ của bạn phải bay nhảy, tung tăng chứ không hề nằm yên một vị trí nào. Khi bạn tập trung thì khả năng sáng tạo của bạn mới được phát huy cao nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện môi trường tốt, yên lặng để giúp bạn tập trung vào công việc của mình. Sự thích nghi trong mọi hoàn cảnh để hướng suy nghĩ đi đúng đường cũng là một kĩ năng cần luyện tập. Gia Sư Huế nghĩ rằng nếu bạn thật sự có thể tập trung trong mọi hoàn cảnh, dù bị thúc đẩy hay tác động, dù bị kìm hãm hay lung lay vẫn có thể giữ nguyên ý chí thì bạn đã thành công một nửa trong công việc sáng tạo của bản thân mình.

5. Sự hợp tác

Làm việc nhóm là kĩ năng cần thiết cho mọi công việc. Nhưng chúng ta thường không làm tốt trong sự thống nhất về ý tưởng. Sự tranh chấp và ích kỉ nên khiến chúng ta không hợp tác tốt với mọi người. sự sáng tạo tốt nhất là sự thống nhất mọi ý tưởng với nhau. Để làm được điều đó thì người lãnh đạo là một yếu tố quan trọng, người có thể khiến mọi người thống nhất với nhau, giúp từng cá nhân vượt qua giới hạn của bản thân, đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhất.

Gia Sư Huế đã giới thiệu với bạn một số yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của Huân tước David Puttnam. Bạn cảm thấy mức độ sáng tạo của bạn đã đạt giới hạn chưa? Nếu chưa hãy tìm đủ 2 bài viết của Trung Tâm Gia Sư Huế để biết mình cần gì nhé. Gia Sư Huế chúc bạn sớm thành công với sự sáng tạo của riêng mình.

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế