NGHỆ THUẬT NUÔI CON - MONTESSORI (phần 3)

NGHỆ THUẬT NUÔI CON - MONTESSORI (phần 3)

Nuôi con cái có rất nhiều khó khăn mà không phải ai cũng có thể hiểu và giúp bạn thực hiện tốt được cả. Miễn là mỗi một con đường con chọn để bước đi có bạn đồng hành cùng, cùng chia sẻ, dẫn dắt con, bước thật chậm thật chắc lí tưởng của mình thì Trung tâm dạy kèm tại huế chắc chắn rằng sẽ chẳng có sự sai lầm hay nuối tiếc gì ở đây cả. Mỗi trẻ đều có cách riêng để phát triển khả năng của bản thân, dạy kèm tại nhà ở huế hi vọng bạn có thể áp dụng theo phương pháp Montessori và ủng hộ con phát triển theo nhu cầu của trẻ. Tiếp nối bài viết trước, hôm nay Tuyển gia sư huế sẽ giới thiệu với bạn những nguyên tắc cuối cùng của phương pháp Montessori nhé.


Xem thêm các bài viết


3. Không có phần thưởng hay trừng phạt
Đây là cách mà trung tâm gia sư huế cần tuyển chắc chắn rằng nó được các ông bố bà mẹ áp dụng nhiều nhất trong phương pháp nuôi dạy con cái. Ai cũng có thể làm việc tốt hơn nếu biết rằng có một phần thưởng đợi mình, đó dường như trở thành một điều khích lệ chúng ta thực hiện tốt hành động của bản thân vậy. Tuy nhiên, địa chỉ trung tâm gia sư huế thấy rằng tinh thần của chúng ta cũng càng đi xuống, càng thảm hại hơn khi đã thất bại hay sai trái mà còn bị trừng phạt hay, la mắng. Bất cứ cái gì cũng có hai mặt của nó cả. Nếu bạn muốn thực hiện phương pháp này, bạn cần phải thực hiện nguyên tắc này và hô biến tất cả các phần thưởng hay hình phạt đó biến mất đi. Montessori đề cao tinh thần tự giác và chịu trách nhiệm đối với hành động của trẻ. Thế nên sẽ không có một sự khích lệ, tán thưởng hay trừng phạt nào ở đây cả. Tất cả đều do trẻ tự thực hiện và tự chấp nhận.

Gia Sư Huế


4. Duy trì sự tập trung
Chúng ta thực hiện công việc mỗi ngày, còn trẻ chỉ việc chơi mỗi ngày. Với chúng ta công việc mới cần phải tư duy, phải nỗ lực sáng tạo không ngừng, còn việc chơi thì chỉ đẻ giải trí và thoải mái tinh thần mà thôi. Nhưng Tìm gia sư tại huế muốn bạn không áp đặt suy nghĩ này lên con trẻ, không cần can thiệp vào bất cứ trò chơi nào mà trẻ đang chơi cả. Hãy để trẻ tự chơi theo những cách riêng của mình và không can thiệp vào không không có lí do quá cần thiết. Thông qua những cách chơi trẻ có thể học cách tự tìm tòi và giải quyết mọi điều trong cuộc sống.

Gia Sư Huế


5. Trực quan
Trẻ con học hỏi mọi điều thông qua những hành động, những ví dụ cụ thể của bạn chứ không phải những lời nói hay chỉ dẫn như chúng ta học hành trên sách vở hàng ngày như vậy. Thực chất, gia sư dạy kèmở huế cũng thấy rằng, việc ghi nhớ hành động hay chuỗi hình ảnh cũng dễ dàng hơn với não bộ của chúng ta. Hãy tìm những ví dụ trực quan nhất, giúp trẻ học hỏi nhanh nhất có thể nhé. 

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế