NGHỆ THUẬT NUÔI CON - MONTESSORI (phần 1)

NGHỆ THUẬT NUÔI CON - MONTESSORI (phần 1)

Nuôi con là cả một niềm hạnh phúc lẫn những vất vả khó khăn. Bất cứ bậc làm cha mẹ nào đều có những muộn phiền, những lo lắng khi chăm lo cho những đứa con thân yêu của mình, Trung tâm dạy kèm tại huế hiểu rằng bạn cũng vậy. Nhưng nếu bạn biết cách nuôi con thật nghệ thuật, bạn chỉ cần thoải mái nhìn con khôn lớn và phát triển trông sự chăm non nghệ thuật của bạn mà thôi. Chủ đề nuôi con luôn luôn là mối quan tâm của các bạn, vì vậy mà hôm nay dạy kèm tại nhà ở huế sẽ giới thiệu với bạn một phương pháp nuôi con rất nghệ thuật của người Mĩ được mang tên Montessori.

Đây là một phương pháp được nghiên cứu bởi một bác sĩ – nhà giáo dục người Ý, tên là Maria Montessori. Phương pháp này rất đặc biệt, bởi nó thực hiện việc giáo dục con trẻ chỉ thông qua việc học bằng cảm giác mà không phải là hướng dẫn hay thúc đẩy con trẻ hành động.

Gia Sư Huế


Tuyển gia sư huế sẽ giới thiệu với bạn một chút về nguồn gốc của phương pháp này. Bà Maria được mời đến tổ chức một trường học tại một khu tái định cư của Ý vào năm 1907. Nhờ sự kiện này, bà có dịp quan sát các trẻ em tại khu này rất thích thú và hoàn toàn bị cuốn hút bởi các vật dụng hỗ trợ học tập, hỗ trợ sự phát triển của các giác quan. Nhận thấy được niềm thích thú đó của trẻ em, bà phát triển những phương pháp trợ giúp giác quan cho trẻ, áp dụng trong những môi trường thích hợp, đặc biệt là phải tôn trọng những đặc tính riêng của trẻ.


Montessori chấp nhận sự đặc thù và riêng biệt trong tính cách của mỗi trẻ, cho phép trẻ được phát triển tùy thích theo khả năng sẵn có của trẻ, không gò bó về cả mặt thời gian. Vì vậy, yêu cầu duy nhất của việc bố trí phòng học theo phương pháp Montessori là phải đảm bảo được không ảnh hưởng đến khả năng của riêng trẻ, những bài học được đặt ra phải phù hợp với ý muốn và yêu cầu về thực hiện hành động của riêng mỗi trẻ.

Gia Sư Huế


Đặc biệt, trung tâm gia sư huế cần tuyển muốn bạn nhớ là phương pháp này chủ yếu được áp dụng với trẻ từ hai đến sáu tuổi mà thôi, bởi giai đoạn này trẻ đang bắt đầu hình thành nhận thức và tính cách riêng từ những gì cơ bản nhất, có thể nói là điểm xuất phát từ không. Thế nên địa chỉ trung tâm gia sư huế và bạn cần hiểu rằng bản năng sẽ là điều duy nhất dẫn dắt trẻ, sự nhạy cảm với các điều kiện mới lạ, lần đầu tiếp xúc của môi trường cũng rất cao, hỗ trợ tối đa cho việc học tập những điều mới mẻ trong cuộc sống của trẻ.

Phương pháp này có thể nói là rất khác biệt với những phương pháp trước đây mà bạn từng biết, thế nên khi bạn đã quyết định áp dụng phương pháp này để nuôi dạy con trẻ, tìm gia sư tại huế muốn bạn theo dõi trẻ và thực hiện đúng các nguyên tắc của Montessori.


Trong bài viết tới, gia sư dạy kèm ở huế sẽ bật mí với bạn những nguyên tắc để thực hiện phương pháp này nhé. Hẹn gặp lại!

Bài đăng phổ biến

Truy Cập Website

2014 © Design By Phan Tân Thành
Planer theme by Gia Sư Huế